Thursday, November 28, 2013

Vay tiêu dùng năm 2013

Vay vốn tiêu dùng năm 2013

cũng chỉ còn gần 2 tháng nữa thôi là đến tết nguyên đán
chúng tôi biết các bạn đang cần hỗ trợ ít kinh tế để sắm tết và mua một số đồ cá nhân
Dịch vụ vay vốn ngân hàng của chúng tôi ,cam kết với các bạn trong thời gian 3 tuần giải ngân cho các bạn
với các thủ tục đơn giản và nhanh gọn nhất
 giúp các bạn nhanh chóng được giải giân
với thời gian vay lâu nhất
giúp các bạn giảm được số tiền lãi và dư nợ giảm dần
với các thủ tục như sau 
CMND/Hộ chiếu, Hộ khẩu/KT3, Giấy đăng ký kết hôn/ xác nhận độc thân... của người vay, người hôn phối và bên bảo lãnh.
  -  Giấy đăng ký kinh doanh, giấy phép thành lập DNTN...(nếu có).
  -  Hồ sơ chứng minh năng lực tài chính, chứng minh thu nhập: Hợp đồng mua, bán hàng, biên lai thuế, hóa đơn, chứng từ...(nếu có) .
tất cả những giấy tờ trên,nếu các bạn gặp thắc mắc gì các bạn liên hệ trực tiếp với chúng tôi.
chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ các bạn trong thời gian sớm nhât.
các bạn có thể vào qua fanpage của chúng tôi ,xem một số thông tin 





No comments:

Post a Comment

Total Pageviews

Designed By Seo Blogger Templates